Chiều ngày 2/11/2016, ban giám hiệu dự họp sinh hoạt chuyên môn với tổ 4. Đ/c TTCM đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học thông qua trao đổi một tiết dạy cụ thể tiết Luyện từ và câu: Động từ
theo quy trình 4 bước:
Bước 1: Xác định mục tiêu, xây dựng kế hoạch bài học nghiên cứu
Bước 2. Tiến hành bài giảng minh họa và dự giờ
Bước 3: Suy ngẫm, thảo luận về bài giảng
Bước 4: Áp dụng
Họp tổ trao đổi tiết dạy
Qua trao đổi các đồng chí đã thống nhất rõ mục tiêu kiến thưc, kỹ năng, thái độ của tiết dạy. Mục tiêu cho từng hoạt động, phương pháp , phương tiện, hình thức tổ chức của mỗi hoạt động, thực hiện dạy học phân hóa đối tượng. Phân công đ/c Nguyền Thị Hòa – GVCN lớp 4D thực hiện minh họa tiết dạy vào sáng 4/11/2016.
Cô giáo Nguyễn Thị Hòa thực hiện tiết dạy
Học sinh trao đổi nhóm trong giờ học
Trò chơi: Xem kịch câm – đoán hành động của bạn.
Sau tiết dạy tổ chuyên môn đã rút kinh nghiệm rõ ưu điểm, tồn tại cần khắc phục: cần rèn cho học sinh có kĩ năng nhận diện động từ. Phân biệt từ chỉ trạng thái và từ chỉ đặc điểm trong văn cảnh cụ thể để học sinh tránh được nhầm lẫn. Các lớp áp dụng vào thực tế lớp mình phù hợp và đạt hiệu quả nhất.
Trao đổi rút kinh nghiệm sau tiết dạy